........Nandri

வருகைக்கு நன்றி -Mana-...

Friday 11 June 2010

எனது முதல் பதிவு!


பதிவுலக நண்பர்கள், பெரிய தலைகள், சின்ன வால்கள், "பதிவுலகின் பிரம்மாக்கள்" அனைவருக்கும் எனது பணிவான வணக்கம்,( றொம்ப பணிஞ்சு முதுகு வலிக்குது) ...

இதுவரை நான் எத்தனையோ பதிவுகள் படித்து ரசித்திருகிறேன் .. ( ரூம் போட்டும் அழுதிருக்கிறேன், உக்காந்து யோசிச்சி இருக்கிறேன், )... இதை எல்லாம் பார்த்து எனக்கும் ஏதாவது எழுதி நம்ம நண்பர்களை கடுப்பாக்கணும் என்ற ஒரே காரணத்திற்காக , நானும் ஒரு வலைப் பூவை . (ரொம்ப கஷ்டப்பட்டு கடன முடன வாங்கி.) உருவாக்கி இருகிறேன்.

"எங்கயாவது சுட்ட பதிவுகளும் வரும் கண்டுக்காதீங்க. "

எனக்கும் ஆசைதான் தினமும் அல்லது ஒவ்வொரு வாரமும் ஒரு பதிவேனும் இட .. என்ன பண்றது வேலைப் பளு காரணமாக , "அப்பா அப்பா" sorry அப்ப அப்ப ஒரு ஒரு நல்ல பதிவேனும் இடுவேன் "(எல்லாம் ஒரு நம்பிக்கைதான் )
எல்லாம் ஒரு நம்பிக்கைதான்

இதற்கு நீங்கள் செய்ய வேண்டியது உணர்ச்சி வசப்படாமல் படாமல் , ஆத்திரப்படாமல் எனக்கு ஆதரவளிக்க வேண்டும் .( காசு, பணம் எல்லாம் தேவ இல்ல )

எனது வலைப் பூவில் மொக்கை மட்டும் இல்லமால் ,சுவாரசியமா வீடியோ , புகைப் படம், போன்ற பல அம்சங்கள் இருக்கும்..
உங்களது பின்னூட்டமே எனது உற்சாகம் ,,
நன்றி

பி .கு :- எனது பதிவுகளில் வரும் விடயங்களைப் பார்த்து ஏற்படும் பின் விளைவுகளுக்கு கம்பனி பொறுப்பு அல்ல.


7 comments:

  1. வாழ்த்துக்கள்... தோழா

    ReplyDelete
  2. மாப்ளே - நீ என் இனமடா!

    ReplyDelete
  3. அண்ணாமலையான் அண்ணாவிற்கும் ,

    Software Engineer க்கும்

    ,நன்றி எல்லாம் சொல்லி என்ன நானே அசிங்கப்படுத்த விரும்பல,
    அதனால. opening party .! எந்த கோயிலில் மீட் பண்ணுவம்,,? :-P

    ReplyDelete
  4. வாங்க ... வாழ்த்துக்கள்.

    ReplyDelete
  5. @ :மதுரை சரவணன் அண்ணா நன்றி .

    @: பனித்துளி சங்கர் அண்ணா நனறி .

    ReplyDelete
  6. அதென்ன மொக்க இல்லாம? எனக்கு மொக்க வேணும்!

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails

Tamilish

Dancer

picture widgets

any comments..?

Name:
Email:
Comment: